Monday, February 7, 2011

A D I K !!!!


Minsa'y sa'yo ay naging Adik.. 

isip ko'y nagkandatrapik trapik! 

lintik magkumapit! 

sa pagibig mo'y di nagpatumpik tumpik! 

feeling ko'y nasa langit.. 

pati bitwin ninais masungkit! 

madikit lamang sa bisig mong nagsusumiksik.. 

mga sandaling kaniig ako'y di nainip.. 
 


kahit sa panaginip pilit nag aalumpihit! 

SUBALIT..NGUNIT..BAKIT...!??


sa huli'y dulot ay sakit.. 
 


ngipin ko'y nangangalit! 
 


pati bigote sa kilikili'y napaahit! 
 

pati anit wari'y napatiwarik!  


OhH!..ANONG SAKIT...!!! 
 

huhu..waahh..!!! shit na malagkit! 

anong aking nagawa?

at ako'y iyong iniwan..

mashakit...sobra!!!


ayoko ng masabik sa naghuhumindig mong KIPKIP! 
 


ayoko ng maulit.. 
 


mga hinagpis na naukit.. 

AYOKO Na MULI sa'yoy MAGING ADIK...HIK!!!!

No comments:

Post a Comment



Search Post...

Subscribe via email

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner